Lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng như thế nào để đạt hiệu quả cao?

dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội
3 Tiêu chí để lựa chọn dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội
26/02/2021
dịch vụ tạp vụ theo giờ
Bạn biết gì về loại hình dịch vụ tạp vụ theo giờ?
01/03/2021
Xem tất cả
dịch vụ tạp vụ văn phòng

dịch vụ tạp vụ văn phòng

Rate this post

Hiện nay, nhiều văn phòng công ty có xu hướng lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng nhằm tiết kiệm thời gian cũng như chi phí dọn dẹp. Vậy để lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng phù hợp và đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần chú ý điều gì? Hãy cùng công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

Tạp vụ văn phòng.

Dịch vụ tạp vụ văn phòng ngày càng trở nên phổ biến

Nhân viên tạp vụ văn phòng là những người chuyên có trách nhiệm dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh cho văn phòng, công ty, nhà ở, khách sạn,..

Nhân viên tạp vụ sẽ làm những công việc cơ bản sau đây:

  • Dọn dẹp, lau chùi và làm sạch công ty: người tạp vụ sẽ lau chùi các phòng làm việc của các tòa nhà, các nhà vệ sinh; chăm sóc khu ngoại cảnh, khu vực tầng hầm, tầng trệt..
  • Sử dụng tốt các thiết bị hóa chất vệ sinh công ty: cây lau sàn, cây gạt nước, cây đẩy bụi, xe vắt nước, hóa chất lau sàn, hóa chất làm sạch nhà vệ sinh, hóa chất lau kính….
  • Hiểu và tuân thủ các quy trình làm vệ sinh, làm sạch.
  • Các kĩ năng đặc biệt khác tùy theo yêu cầu: pha trà nước, mua bán văn phòng phẩm, photo tài liệu, sơ chế, nấu ăn…

Lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng như thế nào?

Lựa chọn loại hình tạp vụ phù hợp

Để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng được chia thành nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, hai hình thức phổ biến và thường gặp nhất hiện nay là tạp vụ theo giờ part time và full time.

Vậy nên, để có thể lựa chọn loại hình tạp vụ phù hợp nhất và tối ưu nhất cho công ty bạn. Trước tiên cần xác định rõ các yếu tố liên quan như khối lượng công việc cần làm, quy mô của văn phòng, chi phí,…

Với những văn phòng có quy mô vừa và nhỏ, việc dọn dẹp sẽ tốn ít thời gian hơn thì loại hình tạp vụ theo giờ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Riêng với loại hình tạp vụ full time sẽ là lựa chọn tối ưu cho những văn phòng quy mô lớn, có nhiều nhân viên và khối lượng công việc cần làm  nhiều.

Cân nhắc về giá cả, chi phí

Công việc đạt được hiệu quả và tiết kiệm được chi phí là hai yếu tố quan trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, trước khi đưa ra quyết định thuê tạp vụ văn phòng, bạn nên tìm hiểu trước và xem qua thông tin giá cả của các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Xem xét hồ sơ nhân viên tạp vụ văn phòng

Trước khi bắt đầu công việc bạn nên chủ động liên hệ với bên công ty cung cấp dịch vụ để kiểm tra thông tin của nhân viên tạp vụ. Cần đảm bảo nhân viên có đầy đủ giấy tờ tùy thân, có tác phong của người làm việc siêng năng, thật thà. Chính vì vậy mà việc kiểm tra hồ sơ nhân viên tạp vụ văn phòng là điều hết sức cần thiết.

Lựa chọn công ty dịch vụ uy tín, chất lượng

Để lựa chọn được công ty vệ sinh, công ty cho thuê tạp vụ văn phòng đáng tin cậy, có giá thành hợp lý là không khó. Điều bạn cần làm là tìm hiểu kỹ về thông tin công ty cung cấp dịch vụ mà bạn đang có dự định hợp tác. Một đơn vị chất lượng sẽ giúp bạn làm việc với hiệu suất, kết quả tốt nhất

Công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín, chất lượng

Hoàn Mỹ Clean cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn tìm thuê nhân viên tạp vụ có chất lượng tốt, hãy đến với công ty vệ sinh Hoàn Mỹ. Là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh rất uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đội ngũ nhân viên của công ty.

Nếu tìm thuê tạp vụ tại đây, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng dọn dẹp hay tính trung thực của họ. Vì công ty vệ sinh Hoàn Mỹ luôn tuyển chọn và đào tạo những nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp, giúp bạn yên tâm khi chọn dịch vụ vệ sinh của công ty.

Hơn nữa, công ty vệ sinh Hoàn Mỹ còn có rất nhiều loại hình dịch vụ vệ sinh từ vệ sinh văn phòng cho đến vệ sinh chung cư, bệnh viện,..Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng vệ sinh đảm bảo lại có giá cả hợp lý, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ cung cấp nhân viên tạp vụ mà bạn đang tìm kiếm.

Trên đây là một số lưu ý nhắc nhở bạn khi tìm thuê nhân viên tạp vụ. Hy vọng với các thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được người làm tạp vụ tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé
Địa chỉ: 68/10 Đào Duy Anh – P.9 – Q. Phú Nhuận.
Tel: 028.399.76.222
Hotline: 08 399 76 222

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *