Trong những năm gần đây với sự hội nhập quốc tế, xã hội càng phát triển kéo theo ngành dịch vụ ngày càng đi lên bởi nó đáp ứng một cách thiết thực những nhu cầu cấp thiết của con người. Đối với ngành dịch vụ tạp vụ nói chung và cho thuê tạp vụ văn phòng đang ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều hơn. Trong số các công ty cung cấp tạp vụ văn phòng, công ty vệ sinh Hoàn Mỹ được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Mục lục
Văn phòng là nơi chúng ta làm việc và dành phần lớn thời gian ở đó. Các chất bẩn như: khói bụi, vi khuẩn, các mùi hôi của nấm mốc là điều khó tránh khỏi tuy nhiên nó lại có thể gây ra một số bệnh về da, về mắt, phổi, đường tiêu hóa, v.v…do không khí và môi trường xung quanh không được làm sạch. Một văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi làm việc.Văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ cũng chính là yếu tố tạo nên hình ảnh và tính chuyên nghiệp đối với mỗi doanh nghiệp.
Khi thuê tạp vụ văn phòng, bạn sẽ giảm chi phí thuê nhân sự vệ sinh văn phòng. Đối với các công ty nhỏ thì việc dọn dẹp văn phòng không nhất thiết cần thuê nhân viên tạp vụ làm 8 tiếng/ ngày. Đối với các công ty lớn, hạng mục vệ sinh cần theo quy trình chặt chẽ và cần một quá trình độc lập nên nhân viên không nhất thiết phải thường trực trong suốt thời gian làm việc. Không cần thiết đầu tư chi phí và thời gian đào tạo, huấn luyện nhân viên do mình tự tuyển dụng và quản lý khi bạn đã thuê tạp vụ văn phòng.
Dịch vụ thuê tạp vụ góp phần tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp, tổ chức. Hoàn Mỹ là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, chúng tôi luôn tự tin cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín, chất lượng và toàn bộ được hiện đại hóa 100%.
Bước 1: Nhận liên hệ, tư vấn và xin thông tin của khách hàng.
Bước 2: Cử người đến khu vực cần dọn dẹp, vệ sinh để khảo sát, cân nhắc và báo giá trực tiếp cùng với khách hàng.
Bước 3: Thỏa thuận, đi tới thống nhất và hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
Bước 4: Dựa theo đúng điều khoản về thời gian bắt đầu và hoàn thành dịch vụ vệ sinh, Hoàn Mỹ sẽ cử nhân viên tạp vụ tới địa chỉ và tiến hành làm vệ sinh.
Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán cho dịch vụ thuê tạp vụ văn phòng.
Trong các bài viết trước về dịch vụ thuê tạp vụ văn phòng Hà Nội, tạp vụ văn phòng TP HCM, … Hoàn Mỹ cũng từng đề cập bảng check list cụ thể cho từng hạng mục. Và sau đây, một lần nữa, chúng tôi sẽ giúp bạn đúc kết lại tổng quát những công việc mà một người nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện hàng ngày.
Với những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ cho thuê dịch vụ văn phòng. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Hoàn Mỹ Clean, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trân trọng! Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tạp vụ cơ quan Nhà nước.
Địa chỉ : Số 48 ngõ 46 Quan Nhân – Trung Hòa – Cầu Giấy.
Tel: 024.22.444.222
Hotline: 0778.444.222
Website: www.hoanmyclean.vn
Xem thêm: Công ty cung cấp tạp vụ văn phòng TPHCM chuyên nghiệp nhất