Hiện nay, dịch vụ tạp vụ theo giờ là một công việc đang rất phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu đảm bảo vệ sinh cho không gian văn phòng, nhà cửa. Để chất lượng dịch vụ đạt được hiệu quả cao nhất thì quy trình làm việc là yếu tố quan trọng nhất. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về Quy trình cung cấp hợp đồng tạp vụ theo giờ nhé.
Mục lục
Tạp vụ theo giờ có rất nhiều ưu điểm so với tạp vụ hay giúp việc truyền thống. Nhiều khách hàng đã lựa chọn việc thuê tạp vụ theo giờ để vừa tiết kiệm chi phí vừa chủ động linh hoạt.
Thời gian linh hoạt là một ưu điểm của dịch vụ tạp vụ theo giờ.
Thuê giúp việc cho gia đình hoặc thuê nhân công cố định bạn sẽ gặp rất nhiều bất tiện về thời gian. Việc thuê tạp vụ theo giờ giúp các công ty, nhà hàng,.. sẽ có khoảng trống làm việc và sinh hoạt tự do, thoải mái.
Sau khi đã kết thúc công việc nhân viên sec lập tức rời khỏi căn phòng và không gian và trả lại cho bạn nơi làm việc, sinh hoạt gọn gàng. Vì thế mà bạn không cần phải tốn thời gian cho nhân sự để đảm nhận vị trí này.
Nhiều công ty, công trình không cần thuê tạp vụ 8h/ khi thuê tạp vụ theo giờ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí trả lương lớn. Cụ thể sẽ giảm được chi phí từ 50 – 80%. Giúp các công ty khách sạn,..có thêm khoản chi cho những công việc khác mà không lo vấn đề vệ sinh không đảm bảo.
Các tạp vụ đều được đào tạo bài bản kỹ lưỡng. Vì vậy mà chất lượng công việc luôn được đảm bảo, nhanh gọn và cực kỳ sạch sẽ. Hơn thế đội ngũ luôn sử dụng máy móc và thiết bị chuyên dụng, chúng luôn được chuẩn bị sẵn sàng. Nhân viên có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.
Chất lượng vệ sinh luôn được đề cao và chú trọng. Các chất tẩy rửa an toàn vệ sinh và gần gũi với môi trường.
Quy trình dịch vụ tạp vụ theo giờ gồm 7 bước:
Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng có thể liên hệ với Hoàn Mỹ thông qua số điện thoại hoặc qua website của công ty là hoanmyclean.vn, email: info@hoanmyclean,vn. Các nhân viên sẽ tư vấn dịch vụ cụ thể và lưu lại thông tin của bạn.
Nhân viên của công ty Hoàn Mỹ sẽ trực tiếp xem xét, khảo sát không gian văn phòng cần thực hiện vệ sinh. Từ đó đưa ra báo giá cụ thể đến với khách hàng.
Nếu khách hàng cảm thấy giá cả hợp lý thì bước tiếp theo, Hoàn Mỹ Clean sẽ đưa ra kế hoạch vệ sinh cụ thể. Khách hàng hoàn toàn có thể góp ý nếu thấy kế hoạch đề ra không hợp lý, Hoàn Mỹ sẽ tiếp nhận và chỉnh sửa.
Từ sự thống nhất mà 2 bên ký kết hợp đồng. Sau đó Hoàn Mỹ Clean sẽ cử nhân viên thực hiện dịch vụ tạp vụ văn phòng theo đúng thỏa thuận cũng như tiến độ được đề ra.
Công việc được hoàn thành, khách hàng sẽ tiến hành đánh giá và nghiệm thu. Những khu vực bạn thấy vệ sinh vẫn chưa đạt có thể yêu cầu nhân viên dọn dẹp, sắp xếp lại.
Cuối cùng, khi khách hàng hài lòng thì sẽ ký vào biên bản nghiệm thu. Đồng thời tiến hành các thủ tục thanh toán, như vậy là đã kết thúc quy trình dọn dẹp.
Dịch vụ tạp vụ theo giờ Hoàn Mỹ đảm bảo uy tín và chất lượng
Càng ngày các công ty cung cấp loại hình dịch vụ này càng ngày càng phát triển. Tuy nhiên bạn cần biết lựa chọn đúng nơi để chất lượng công việc luôn được đảm bảo. Và Hoàn Mỹ Clean là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời Hoàn Mỹ Clean còn được đáng giá là một trong những công ty dịch vụ vệ sinh đứng đầu Hà Nội. Mức giá hợp lý và luôn thân thiện với khách hàng là những gì chúng tôi có.
Hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hy vọng bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng chúng tôi đem lại. Tiếp tục theo dõi trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết!