Bảng giá tạp vụ Quận 1 năm 2025 [Tư vấn miễn phí]
Bảng giá tạp vụ Quận 1 năm 2025 [Tư vấn miễn phí]
23/12/2024
Bảng giá tạp vụ nhà hàng năm 2025
Bảng giá tạp vụ nhà hàng năm 2025
24/12/2024
Xem tất cả
Tạp vụ khách sạn sẽ thường làm việc theo ca và sẽ cần có khả năng làm việc hiệu quả

Tạp vụ khách sạn sẽ thường làm việc theo ca và sẽ cần có khả năng làm việc hiệu quả

5/5 - (2 bình chọn)

Tạp vụ là vị trí không thể thiếu trong mỗi khách sạn nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về tính chất và vai trò của công việc này. Vậy chính xác tạp vụ khách sạn sẽ làm những công việc gì? Mức giá ra sao? Hãy cùng Hoàn Mỹ Clean giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây. 

Mục lục

1. Tạp vụ nhà hàng khách sạn là làm gì?

Tạp vụ khách sạn là gì? Đây là những người chịu trách nhiệm việc dọn dẹp và bảo trì các phòng như khu vực không gian chung của khách sạn, các phòng nghỉ, phòng vệ sinh, bên ngoài khách sạn. Tạp vụ khách sạn sẽ thường làm việc theo ca và sẽ cần có khả năng làm việc hiệu quả, nắm rõ công việc để duy trì tiêu chuẩn cao về sự vệ sinh và sạch sẽ cho khách sạn. 

Tạp vụ khách sạn sẽ thường làm việc theo ca và sẽ cần có khả năng làm việc hiệu quả

Tạp vụ khách sạn sẽ thường làm việc theo ca và sẽ cần có khả năng làm việc hiệu quả

Họ thường sẽ được yêu cầu sử dụng các thiết bị và hóa chất làm sạch chuyên dụng, đồng thời trong quá trình làm cần tuân theo các quy trình và quy định về an toàn. Do tính chất công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận nên thường ưu tiên các nhân viên nữ, các cô trong độ tuổi trung niên vì họ thường có tính cách cẩn thận, khéo léo và chăm chỉ. 

Cũng giống các công việc tạp vụ khác thì mô tả công việc tạp vụ khách sạn thông thường sẽ bao gồm các việc sau:

  • Dọn dẹp, quét rác và thu gom rác đúng nơi quy định
  • Lau sạch các sàn nhà, vệ sinh lối đi, lan can, cầu thang, cửa kính, hành lang
  • Sử dụng các máy móc chuyên dụng để hút sạch thảm
  • Sử dụng và bảo quản máy móc, cất gọn lại vị trí cũ sau khi sử dụng. 

2. Bảng giá tạp vụ khách sạn tại Hoàn Mỹ Clean

Bảng giá tạp vụ khách sạn thành phố Hồ Chí Minh sẽ khác so với giá thuê tạp vụ khách sạn tại Hà Nội và khác nhau giữa các cơ sở, công ty cung cấp dịch vụ. Mức giá phổ biến nhất cho các dịch vụ như sau: 

Bảng giá theo giờ2h/ngày3h/ngày4h/ngày5h/ngày6h/ngày7h/ngày8h/ngày
Ngày1 ngày/tuần800.0001.155.0001.480.0001.775.0002.040.0002.275.0002.480.000
80.0077.00074.00071.00068.00065.00062.000
2 ngày/tuần1.386.0001.998.0002.556.0003.060.0003.510.0003.906.0004.248.000
77.00074.00071.00068.00065.00062.00059.000
3 ngày/tuần1.924.0002.769.0003.536.0004.225.0004.836.0005.369.0005.824.000
74.00071.00068.00065.00062.00059.00056.000
4 ngày/tuần2.556.0003.672.0004.680.0005.580.0006.372.0007.056.0007.632.000
71.00068.00065.00062.00059.00056.00053.000
5 ngày/tuần3.128.0004.485.0005.704.0006.785.0007.728.0008.533.0009.200.000
68.00065.00062.00059.00056.00053.00050.000
6 ngày/tuần3.510.0005.022.0006.372.0007.560.0008.586.0009.450.00010.152.000
65.00062.00059.00056.00053.00050.00047.000
7 ngày/tuần3.844.0005.487.0006.944.0008.215.0009.300.00011.000.000
62.00059.00056.00053.00050.000

3. Tại sao nên thuê tạp vụ nhà hàng khách sạn?

Tìm tạp vụ khách sạn trong các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo mà còn là bước đi đúng đắn. Đầu tư vào dịch vụ này sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp có được nhiều lợi ích thiết thực hơn là việc vệ sinh không gian sạch sẽ. 

Tăng hiệu quả vận hành

Tạp vụ khách sạn sẽ giúp tăng hiệu quả vận hành cho nhà hàng và khách sạn. Thay vì phải đầu tạo đội ngũ nhân viên vệ sinh thì chủ doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào việc phục vụ khách hàng cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ. Và việc đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn sẽ được đội ngũ tạp vụ hoàn thành. 

Tiết kiệm chi phí hoạt động

Thuê tạp vụ khách sạn quận 1 sẽ có giá thành cao hơn so với các quận khác. Tuy nhiên, nhìn chung thuê tạp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chi phí tuyển dụng, đào tạo cũng như quản lý đội ngũ nhân viên cố định. Bạn sẽ có thể linh hoạt điều chỉnh được số lượng tạp vụ theo nhu cầu thực tế và tối ưu hóa chi phí hoạt động. 

Thuê tạp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chi phí đào tạo đội ngũ nhân viên cố định

Thuê tạp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chi phí đào tạo đội ngũ nhân viên cố định

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Một không gian sạch sẽ và an toàn sẽ tạo ra được nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng, giúp họ cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ tại đó. Điều này sẽ giúp tăng lượng khách hàng quay trở lại khách sạn, giúp tăng doanh số và độ uy tín. 

Bảo vệ hình ảnh và uy tín

Sự gọn gàng và sạch sẽ trong các không gian, đặc biệt là ở phòng nghỉ và khu vực ăn uống là yếu tố quan trọng trọng việc duy trì hình ảnh cũng như sự uy tín của khách sạn. Các nhân viên tạp vụ sẽ đảm bảo mọi khu vực từ sảnh chờ đến các nhà vệ sinh đều trong tình trạng sạch sẽ. 

4. Các hình thức của dịch vụ tạp vụ khách sạn

Tạp vụ khách sạn quận Phú Nhuận hay các quận thành khác tại TP HCM nói chung hiện nay được chia thành hai nhóm là tạp vụ theo tháng và theo giờ. 

Tạp vụ khách sạn theo tháng

Tạp vụ khách sạn theo tháng sẽ làm cố định theo từng tháng và theo ca phân công của người quản lý. Mức lương cho vị trí này sẽ dao động từ 5-8 triệu đồng/tháng tùy vào đơn vị cung cấp dịch vụ. 

Tạp vụ khách sạn theo giờ

Tạp vụ khách sạn theo giờ sẽ có khung giờ làm việc linh động. Mức giá dọn dẹp cũng sẽ thay đổi theo số lượng phòng, lượng công việc và thời gian làm việc cũng như tổng diện tích không gian cần dọn dẹp. Giá dọn dẹp theo giờ dao động khoảng 50.000đ/giờ trở lên và giá sẽ cao hơn vào các khung giờ cao điểm. 

Tạp vụ khách sạn theo giờ sẽ có khung giờ làm việc linh động

Tạp vụ khách sạn theo giờ sẽ có khung giờ làm việc linh động

5. Quy trình cung cấp tạp vụ khách sạn của Hoàn Mỹ Clean

Quy trình cung cấp dịch vụ tạp vụ khách sạn của Hoàn Mỹ Clean sẽ bao gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tạp vụ khách sạn, sẽ liên hệ với Hoàn Mỹ Clean thông qua số điện thoại hoặc qua website của công ty. Nhân viên trực tổng đài sẽ tư vấn các dịch vụ cụ thể cũng như lưu lại thông tin của khách hàng. 

  • Bước 2: Đội ngũ nhân viên tiến hành khảo sát thực tế

Đội ngũ nhân viên của Hoàn Mỹ Clean sẽ tới trực tiếp địa điểm để khảo sát không gian khách sạn cần vệ sinh để từ đó đưa ra báo giá cụ thể cho khách hàng. 

  • Bước 3: Lên kế hoạch vệ sinh

Nếu khách hàng đã đồng ý với mức giá thì ở bước tiếp theo, Hoàn Mỹ Clean sẽ lên kế hoạch vệ sinh cụ thể. Khách hàng sẽ nhận được bản kế hoạch và hoàn toàn có thể góp ý nếu cảm thấy kế hoạch chưa hợp lý. 

  • Bước 4: Ký hợp đồng và tiến hành vệ sinh

Khi bản kế hoạch được hai bên chấp thuận thì sẽ tiến hành ký hợp đồng. Sau đó, đội ngũ tại Hoàn Mỹ Clean sẽ tới địa điểm để vệ sinh theo đúng thỏa thuận hai bên đề ra. 

  • Bước 5: Nghiệm thu

Công việc khi được hoàn thành thì khách hàng sẽ tiến hành đánh giá và nghiệm thu. Nếu có khu vực vệ sinh chưa đạt yêu cầu thì nhân viên sẽ tiếp tục dọn dẹp và sắp xếp lại. 

  • Bước 6: Thanh toán

Sau khi khách hàng hài lòng sẽ ký biên bản nghiệm thu, đồng thời sẽ thanh toán và kết thúc quá trình dọn dẹp. 

6. Hoàn Mỹ Clean – Đơn vị cung cấp tạp vụ nhà hàng, khách sạn uy tín

Hoàn Mỹ Clean là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp làm sạch như tạp vụ khách sạn, vệ sinh công nghiệp và các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân ở cả trong nước và ngoài nước. 

Hoàn Mỹ Clean luôn đặt khách hàng làm trọng tậm, không ngừng nỗ lực học hỏi và cải cách để cải thiện chất lượng, dịch vụ của mình. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trách nhiệm

Đội ngũ nhân viên tại Hoàn Mỹ Clean được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tại Hoàn Mỹ Clean đều có sức khỏe tốt, tận tâm, trung thực và chu đáo cả trong công việc. Chính nhờ vậy mà khách hàng sẽ luôn có được cảm giác thoải mái, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. 

Đội ngũ nhân viên tại Hoàn Mỹ Clean

Đội ngũ nhân viên tại Hoàn Mỹ Clean

Đầy đủ thiết bị, hóa chất tẩy rửa an toàn

Hoàn Mỹ Clean luôn chú trọng vào đầu từ các trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Ý, Đức, Nhật Bản như các thương hiệu Dry Vacuum, Wet&Dry, Auto scrubber machine,…để nhằm nâng cao hiệu suất và chất lượng làm sạch cho không gian khách sạn và phòng nghỉ. 

Bên cạnh đó, Hoàn Mỹ Clean cũng sử dụng các loại hóa chất công nghiệp hiệu quả tới từ Singapore và Mỹ, được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế. Những loại hóa chất tẩy rửa này không chỉ giúp cho không gian sạch sẽ mà còn an toàn cho sức khỏe con người và không gây hại cho môi trường. 

Nhiều gói dịch vụ, với chi phí phù hợp

Hoàn Mỹ Clean cung cấp đa dạng các dịch vụ làm sạch cho khách hàng doanh nghiệp và cả tư nhân. Ngoài các dịch vụ cơ bản như vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công nghiệp, văn phòng,…thì dịch vụ tạp vụ khách sạn tại Hoàn Mỹ Clean cũng được khách hàng đánh giá rất cao nhờ chất lượng và độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. 

Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ dọn dẹp theo giờ linh hoạt và theo tuần hoặc theo tháng để phù hợp với nhu cầu của mình. 

Quy trình bài bản, chuyên nghiệp

Quy trình 6 bước bài bản được Hoàn Mỹ Clean xây dựng để giúp tối ưu hóa quá trình làm việc với khách hàng, vừa đảm bảo hiệu quả, vừa rút ngắn thời gian, từ đó giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khi làm việc, Hoàn Mỹ Clean luôn cung cấp đầy đủ hợp đồng, hóa đơn một cách minh bạch. 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ tạp vụ khách sạn. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những hạng mục công việc của dịch vụ này. Để được tư vấn chi tiết, bạn liên hệ đến Hoàn Mỹ Clean để được hỗ trợ tốt nhất. 

Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ Clean

Cơ sở tại Hà Nội

  • Địa chỉ : Số 48 ngõ 46 Quan Nhân – Trung Hòa – Cầu Giấy.
  • Tel: 024.22.444.222
  • Hotline: 0778.444.222

Cơ sở tại TP.HCM

  • Địa chỉ: 68/10 Đào Duy Anh – P.9 – Q. Phú Nhuận.
  • Tel: 028.399.76.222
  • Hotline: 08 399 76 222.