Có thể tìm nơi nào tuyển tạp vụ văn phòng lương cao ở Hà Nội? Tiêu chí đặt ra đối với các ứng viên bao gồm những gì? Có cần chuẩn bị CV xin việc hay không?
Bạn có nhu cầu tìm nơi tuyển nhân viên tạp vụ văn phòng lương cao? Khi đăng ký tuyển tạp vụ cần phải chú ý đến những vấn đề gì? Đừng lo vì chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.
Mục lục
Tạp vụ là từ ngữ miêu tả công việc của những người dọn dẹp, sắp xếp, chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh cho không gian được giao. Chính vì thế công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng chủ yếu là dọn dẹp vệ sinh, cụ thể:
Nhân viên tạp vụ muốn làm nhanh, sạch kỹ thì cần biết sử dụng nhiều công cụ và thiết bị làm sạch chuyên dụng. Các công cụ khác có thể cần đến như bộ đệm sàn và thiết bị sửa chữa sử dụng để giải quyết những lỗi hỏng nhỏ như rò rỉ nước,..
Khi nhận được công việc thì nhân viên tạp vụ cần phải làm đầy đủ các bước. Từ việc chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cho đến dọn dẹp, vệ sinh sau đó xếp lại các thiết bị cho đến thu dọn và đợi khách hàng nghiệm thu.
Chất lượng công việc của nhân viên tạp vụ được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Yêu cầu đối với nhân viên tạp vụ ở các công ty tuyển dụng tạp vụ văn phòng lương cao có thể kể đến như:
Làm tạp vụ cần phải có khả năng giao tiếp để có thể hòa hợp với các nhân viên khác, người giám sát. Đồng thời thông qua kỹ năng giao tiếp, người làm tạp vụ có thể thể hiện sự tôn trọng với khách hàng, tạo thiện cảm để nhận được đánh giá tốt. Do đó kỹ năng giao tiếp là điều không thể thiếu mà công ty tuyển tạp vụ văn phòng lương cao nào cũng cần.
Đôi khi nhân viên tạp vụ sẽ cần phải sửa chữa các lỗi hỏng nhỏ do đó một số nơi sẽ yêu cầu người ứng tuyển cũng phải có hiểu biết chung về hoạt động này. Tuy nhiên đa phần khi được tuyển vào các công ty vệ sinh sẽ đào tạo để nhân viên vệ sinh nắm bắt được.
Công việc dọn dẹp vốn rất nhiều đặc biệt là đối với nhân viên tạp vụ văn phòng. Khi công ty nhiều người qua lại phải thường xuyên lau dọn, nếu không có khả năng quản lý thời gian thì sẽ không thể làm kịp hết các công việc được giao. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định xin tuyển tạp vụ văn phòng lương cao thì cần chú ý kỹ năng này.
Đi kèm với khả năng quản lý thời gian, người làm tạp vụ cũng cần có thể chất tốt. Phải làm nhiều công việc chân tay thậm chí phải di chuyển đồ dụng nặng, điều tiên quyết tạp vụ văn phòng cần có là sức khỏe tốt.
Tác phong chuyên nghiệp của nhân viên thể hiện ở phong cách, tốc độ làm việc cũng như thái độ với công việc. Người làm tạp vụ cần có sự tâm huyết với nghề, sự chuẩn chỉnh giờ giấc cũng như hoàn thành đầy đủ công việc trong khoảng thời gian quy định.
Hiện nay có rất nhiều nơi đăng tuyển thông tin tuyển dụng nhân viên tạp vụ với lời mời chào hấp dẫn. Một trong những nơi tuyển tạp vụ văn phòng lương cao mà bạn có thể ứng tuyển đó chính là Hoàn Mỹ Clean.
Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ là công ty có chất lượng vệ sinh uy tín với hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Đối tượng tuyển dụng tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean không giới hạn, bất kể là nam hay nữ đều có thể đăng ký.
Người đăng ký tạp vụ văn phòng tại Hoàn Mỹ Clean sau khi được tuyển sẽ làm việc tại khu vực trong và ngoài thành Hà Nội cũng như một số tỉnh thành lân cận. Thời gian làm việc sẽ theo giờ hành chính và được nghỉ Chủ nhật, các ngày lễ, Tết.
Đối với những người chưa có kinh nghiệm hay kỹ năng vệ sinh chuyên nghiệp sẽ được công ty đào tạo miễn phí. Nhân viên tạp vụ của Hoàn Mỹ Clean luôn được đào tạo áp dụng các giải pháp vệ sinh của các nước phát triển như Singapore hay Nhật Bản,..
Tại sao Hoàn Mỹ Clean lại xứng đáng là nơi tuyển tạp vụ văn phòng lương cao? Vì ngoài lương cơ bản thì nhân viên còn được hưởng nhiều chế độ phúc lợi, phụ cấp khác.
Đối với lương cơ bản, công ty quy định vùng I là 4.180.000 VNĐ và vùng II là 3.710.000 VNĐ. Các phụ cấp như ăn trưa, đi lại cùng chế độ thăm ốm, sinh nhật đi kèm. Nhân viên cũng sẽ được trang bị đầy đủ máy móc tân tiến để phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc tại công ty vệ sinh Hoàn Mỹ luôn văn minh và không tạo áp lực nặng nề cho nhân viên. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký có thể tìm hiểu thêm trên website của công ty hoanmyclean.vn hoặc đến cơ sở của công ty tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện nay cơ sở của Hoàn Mỹ Clean tại Hà Nội nằm tại Số 48, ngõ 46, Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra còn có một chi nhánh trong miền Nam tại 68/10 Đào Duy Anh P.9 Q. Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Mỗi công ty lại có quy trình, cách thức tuyển dụng khác nhau. Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ có tổng cộng 4 vòng để tuyển ra nhân viên tạp vụ văn phòng:
Các ứng viên sẽ phải tìm hiểu và nắm bắt được các vị trí công ty tuyển dụng trong lĩnh vực tạp vụ văn phòng, sau đó gửi một CV xin việc. Công ty sẽ dựa trên bản CV đó để lựa chọn những người có tiềm năng, ấn tượng về cho công ty.
Sau vòng xem hồ sơ sẽ là vòng phỏng vấn nhưng cũng không hề quá khó khăn. Bộ phận nhân sự sẽ hỏi các ứng viên những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực tạp vụ văn phòng cả về kiến thức lý thuyết cũng như cách xử trí với các tình huống.
Nếu bạn đã qua vòng phỏng vấn thì bạn sẽ có một thời gian thể hiện sức mình hay còn gọi là thời gian thử việc. Trong thời gian này công ty sẽ tạo điều kiện tối đa cho ứng viên kết hợp với việc đào tạo kiến thức, kĩ năng cho ứng viên để ứng viên có nền tảng chuyên môn tốt nhất.
Cuối cùng, sau 3 vòng tuyển dụng gắt gao, các ứng viên xuất sắc nhất sẽ được trở thành nhân viên chính thức của công ty. Nhân viên sẽ được phát đồng phục, bảng tên và chính thức được làm việc đồng thời vẫn sẽ được tiếp tục đào tạo.
Khi đi tuyển dụng ở bất cứ đâu không chỉ riêng tuyển tạp vụ văn phòng lương cao, bạn sẽ cần phải chuẩn bị một số loại giấy tờ như sau:
Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến việc tuyển tạp vụ văn phòng lương cao mà bạn nên biết. Nếu có nhu cầu đừng ngại ngần hãy đăng ký với công ty vệ sinh Hoàn Mỹ Clean, đội ngũ của công ty luôn chờ đón sự gia nhập của bạn.