Dịch vụ tạp vụ trường học của công ty Hoàn Mỹ Clean
Dịch vụ tạp vụ trường học của công ty Hoàn Mỹ Clean
28/11/2016
Vệ sinh văn phòng
Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp nhất hiện nay
28/11/2016
5/5 - (10 bình chọn)

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín chuyên nghiệp với mức giá cả hợp lý. Hãy đến với hoanmyclean.vn để trải nghiệm dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng tốt nhất hiện nay.

Mục lục

Đôi nét về nghề nhân viên tạp vụ

Tạp vụ văn phòng là dịch vụ dọn dẹp vệ sinh văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp khách sạn ưa chuộng. Công việc chính của một người tạp vụ là dọn dẹp, lau chùi và làm sạch không gian văn phòng theo yêu cầu của khách hàng. 

Tùy vào từng yêu cầu mà tạp vụ văn phòng sẽ có những công việc cụ thể như: 

  • Vệ sinh sạch sẽ khu vực sảnh chính, các phòng làm việc như phòng GĐ, phòng họp, phòng thiết bị, các bộ phận phòng ban.
  • Dọn dẹp, lau chùi các vết bẩn một cách gọn gàng ngăn nắp. Làm sạch các biển báo, bình chữa cháy và các công cụ trang thiết bị trong văn phòng sạch sẽ nhất. 
  • Sắp xếp bàn ghế gọn gàng, trang trí lại vật dụng hằng ngày. 
  • Nhân viên tạp vụ lau dọn, vệ sinh, thu gom rác mỗi ngày. Ngoài ra, ở một số công ty dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ phục vụ nhu cầu tất cả nhân viên trong văn phòng, chăm lo đời sống cho các cán bộ nhân viên. 

Lợi ích khi thuê tạp vụ văn phòng 

Dù công ty, doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực gì thì vấn đề làm sạch cơ quan, văn phòng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu không có đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện và quản lý thì vấn đề vệ sinh sẽ không được đảm bảo, gây tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí. Vậy việc sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng đem lại những lợi ích gì? 

Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp 

Đa số các công ty cung cấp tạp vụ văn phòng sở hữu đội ngũ nhân viên với số lượng lớn, được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

Bạn có thể lựa chọn thuê theo giờ, thuê định kỳ hàng ngày để đảm bảo vệ sinh văn phòng sạch sẽ và đáp ứng tốt nhu cầu công việc. 

Đầy đủ dụng cụ, hóa chất tẩy rửa 

Đội ngũ nhân viên tạp vụ được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại đi cùng các loại hóa chất tẩy rửa đáp ứng nhu cầu làm sạch mọi ngóc ngách . Nhờ đó môi trường văn phòng làm việc luôn được sạch sẽ và đảm bảo an toàn nhất.

Đảm bảo tài sản, bảo mật thông tin tốt 

Các dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp sẽ luôn đảm bảo tài sản tránh hư hỏng, thất thoát trong quá trình dọn dẹp. Ngoài ra, thông tin của các khách hàng sẽ được bảo mật một cách tốt nhất.

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Sử dụng dịch vụ của công ty cho thuê tạp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, so với việc thuê tạp vụ từ bên ngoài thì việc thuê từ công ty uy tín sẽ đảm bảo an toàn chất lượng với mức chi phí rẻ hơn. Bạn sẽ không cần phải quản lý hay mất quá nhiều chi phí để trang bị máy móc thiết bị, hóa chất vệ sinh. 

Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng

Cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay.

Hoàn Mỹ Clean – Địa chỉ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp.

Hoàn Mỹ Clean là đơn vị cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, tùy từng hạng mục công việc sẽ có phương án sắp xếp và bố trí nhân sự khác nhau. 

Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp tổ chức sắp xếp một cách khoa học, dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean được đào tạo theo giáo trình của Nhật Bản, sử dụng công nghệ hiện đại, hóa chất thân thiện với môi trường. Hoàn Mỹ Clean đã và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam:  Viettinbank, Vietcombank, Hoàn Mỹ, Grand Plaza, Phòng tập Califonia …

Hơn thế nữa Hoàn Mỹ Clean còn cung cấp rất nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho văn phòng bạn, chúng tôi còn tư vấn miễn phí cách làm sạch không khí văn phòng, phủ bóng sàn đá, khử khuẩn WC, phun diệt côn trùng… cách thức vệ sinh văn phòng hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tạp vụ cơ quan Nhà nước hàng đầu hiện nay.

Xem thêm: Dịch vụ tạp vụ văn phòng cho tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài

                  Checklist kiểm tra vệ sinh văn phòng chuẩn xác nhất 2019

Công ty cung cấp nhân viên tạp vụ

Hoàn Mỹ – Đơn vị cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội và TP.HCM.

Bảng giá dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ 

Hoàn Mỹ Clean cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình thuê nhân viên tạp vụ văn phòng bao gồm theo giờ, thuê hằng ngày và thuê định kỳ theo tuần, tháng. Tùy vào từng hình thức thì giá thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. 

Để được báo giá chi tiết về dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp số HOTLINE 0778.444.222 (Hà Nội) –  08 399 76 222 (TP.HCM)

Quy trình dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng tại Hoàn Mỹ Clean 

Hoàn Mỹ Clean có quy trình làm việc chuyên nghiệp rõ ràng, minh bạch. Do đó, quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng của chúng tôi luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi quý khách. 

B1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của quý khách hàng 

Tiếp nhận sơ bộ nhu cầu của khách hàng về dịch vụ tạp vụ văn phòng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách. 

B2: Khảo sát địa điểm và báo giá dịch vụ chính xác 

Hoàn Mỹ Clean sẽ tiến hành khảo sát thực tế tạo văn phòng và trao đổi công việc với bên khách hàng.

B3: Gửi báo giá và tiến hành ký hợp đồng 

Hoàn Mỹ Clean sẽ gửi báo giá, hợp đồng và cùng quý khách thương lượng về mức giá. Sau khi 2 bên thống nhất sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và xác nhận ngày triển khai công việc. 

B4:  Tiến hàng công việc 

Đội ngũ nhân lực của Hoàn Mỹ Clean sẽ chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, hóa chất để tiến hành công việc tạp vụ và có sự giám sát. Sau khi hoàn thành công việc và không có gì phát sinh, quý khách hàng sẽ thanh toán chi phí dịch vụ theo hợp đồng ký kết.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp nhất cho mình! 

CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HOÀN MỸ 

Hotline:  0778.444.222 (Hà Nội) –  08 399 76 222 (TP.HCM)

Website: www.hoanmyclean.vn

Email: info@hoanmyclean.vn

Địa chỉ:  

  • 295 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội . 
  • 68/10 Đào Duy Anh – P.9 – Q. Phú Nhuận – TP.HCM. 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *