Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín chuyên nghiệp với mức giá cả hợp lý. Hãy đến với hoanmyclean.vn để trải nghiệm dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng tốt nhất hiện nay.
Mục lục
Tạp vụ văn phòng là dịch vụ dọn dẹp vệ sinh văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp khách sạn ưa chuộng. Công việc chính của một người tạp vụ là dọn dẹp, lau chùi và làm sạch không gian văn phòng theo yêu cầu của khách hàng.
Tùy vào từng yêu cầu mà tạp vụ văn phòng sẽ có những công việc cụ thể như:
Dù công ty, doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực gì thì vấn đề làm sạch cơ quan, văn phòng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu không có đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện và quản lý thì vấn đề vệ sinh sẽ không được đảm bảo, gây tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí. Vậy việc sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng đem lại những lợi ích gì?
Đa số các công ty cung cấp tạp vụ văn phòng sở hữu đội ngũ nhân viên với số lượng lớn, được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
Bạn có thể lựa chọn thuê theo giờ, thuê định kỳ hàng ngày để đảm bảo vệ sinh văn phòng sạch sẽ và đáp ứng tốt nhu cầu công việc.
Đội ngũ nhân viên tạp vụ được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại đi cùng các loại hóa chất tẩy rửa đáp ứng nhu cầu làm sạch mọi ngóc ngách . Nhờ đó môi trường văn phòng làm việc luôn được sạch sẽ và đảm bảo an toàn nhất.
Các dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp sẽ luôn đảm bảo tài sản tránh hư hỏng, thất thoát trong quá trình dọn dẹp. Ngoài ra, thông tin của các khách hàng sẽ được bảo mật một cách tốt nhất.
Sử dụng dịch vụ của công ty cho thuê tạp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nguồn nhân lực. Bên cạnh đó, so với việc thuê tạp vụ từ bên ngoài thì việc thuê từ công ty uy tín sẽ đảm bảo an toàn chất lượng với mức chi phí rẻ hơn. Bạn sẽ không cần phải quản lý hay mất quá nhiều chi phí để trang bị máy móc thiết bị, hóa chất vệ sinh.
Hoàn Mỹ Clean là đơn vị cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi luôn đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, tùy từng hạng mục công việc sẽ có phương án sắp xếp và bố trí nhân sự khác nhau.
Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp tổ chức sắp xếp một cách khoa học, dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean được đào tạo theo giáo trình của Nhật Bản, sử dụng công nghệ hiện đại, hóa chất thân thiện với môi trường. Hoàn Mỹ Clean đã và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam: Viettinbank, Vietcombank, Hoàn Mỹ, Grand Plaza, Phòng tập Califonia …
Hơn thế nữa Hoàn Mỹ Clean còn cung cấp rất nhiều dịch vụ giá trị gia tăng cho văn phòng bạn, chúng tôi còn tư vấn miễn phí cách làm sạch không khí văn phòng, phủ bóng sàn đá, khử khuẩn WC, phun diệt côn trùng… cách thức vệ sinh văn phòng hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tạp vụ cơ quan Nhà nước hàng đầu hiện nay.
Xem thêm: Dịch vụ tạp vụ văn phòng cho tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài
Checklist kiểm tra vệ sinh văn phòng chuẩn xác nhất 2019
Hoàn Mỹ Clean cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình thuê nhân viên tạp vụ văn phòng bao gồm theo giờ, thuê hằng ngày và thuê định kỳ theo tuần, tháng. Tùy vào từng hình thức thì giá thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.
Để được báo giá chi tiết về dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp số HOTLINE 0778.444.222 (Hà Nội) – 08 399 76 222 (TP.HCM)
Hoàn Mỹ Clean có quy trình làm việc chuyên nghiệp rõ ràng, minh bạch. Do đó, quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng của chúng tôi luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, làm hài lòng mọi quý khách.
B1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của quý khách hàng
Tiếp nhận sơ bộ nhu cầu của khách hàng về dịch vụ tạp vụ văn phòng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách.
B2: Khảo sát địa điểm và báo giá dịch vụ chính xác
Hoàn Mỹ Clean sẽ tiến hành khảo sát thực tế tạo văn phòng và trao đổi công việc với bên khách hàng.
B3: Gửi báo giá và tiến hành ký hợp đồng
Hoàn Mỹ Clean sẽ gửi báo giá, hợp đồng và cùng quý khách thương lượng về mức giá. Sau khi 2 bên thống nhất sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và xác nhận ngày triển khai công việc.
B4: Tiến hàng công việc
Đội ngũ nhân lực của Hoàn Mỹ Clean sẽ chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ, hóa chất để tiến hành công việc tạp vụ và có sự giám sát. Sau khi hoàn thành công việc và không có gì phát sinh, quý khách hàng sẽ thanh toán chi phí dịch vụ theo hợp đồng ký kết.
Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp nhất cho mình!
CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP HOÀN MỸ
Hotline: 0778.444.222 (Hà Nội) – 08 399 76 222 (TP.HCM)
Website: www.hoanmyclean.vn
Email: info@hoanmyclean.vn
Địa chỉ: