Dọn vệ sinh văn phòng với dịch vụ tạp vụ giờ hành chính

Dịch vụ vệ sinh sau thi công
Vệ sinh nhanh chóng với dịch vụ vệ sinh sau thi công
13/01/2021
Tuyển Dụng - Nhân viên tạp vụ văn phòng
Sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng công ty giúp việc vệ sinh trở nên nhanh gọn
15/01/2021
Xem tất cả
Tạp vụ giờ hành chính

dịch vụ tạp vụ giờ hành chính

Rate this post

Văn phòng là nơi làm việc luôn cần sự ngăn nắp và gọn gàng. Bạn đang tìm hiểu dịch vụ vệ sinh văn phòng tạp vụ giờ hành chính? Đừng bỏ qua bài viết này!

Ngày nay, dịch vụ vệ sinh ngày càng phát triển với nhiều hình thức dịch vụ khác nhau. Ngoài những dịch vụ vệ sinh nhà ở hay công trình thì hình thức tạp vụ giờ hành chính cho các công ty cũng đang được ưa chuộng. Dân văn phòng luôn mong mỏi một không gian sạch sẽ ngăn nắp, dịch vụ vệ sinh theo giờ hành chính là lựa chọn tuyệt vời. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu dịch vụ vệ sinh tạp vụ theo giờ hành chính

Dịch vụ vệ sinh theo giờ mang lại nhiều lợi ích

Bạn thường xuyên gặp tình trạng bàn làm việc, tủ kệ văn phòng bị xáo trộn, dính bụi bẩn. Tuy nhiên vì thời gian quá hạn hẹp không đủ để bạn có thể săn sóc cho những thiết bị văn phòng. Có những vết bẩn đã xuất hiện từ lâu nhưng không thể tẩy rửa. Nếu đang trong tình trạng này, bạn chắc chắn phải cần đến sự hỗ trợ của dịch vụ tạp vụ vệ sinh theo giờ hành chính.

Dọn vệ sinh văn phòng theo giờ là dịch vụ đáp ứng nhu cầu dọn dẹp văn phòng tại các công ty, văn phòng. Nhiệm vụ của nhân viên là làm sạch môi trường làm việc. trả lại một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối dựa trên quy trình làm việc chuẩn quốc tế. Dọn sạch từ A đến Z những ngõ ngách trong văn phòng.

Hơn thế, làm việc theo khung giờ hành chính nên nhân viên tạp vụ luôn linh hoạt và chủ động trong dọn dẹp vệ sinh. Thường tạp vụ sẽ làm việc 8 tiếng/ ngày. Chia ra dọn dẹp tất cả các buổi trong ngày, đáp ứng nhu cầu nhanh, gọn và sạch cho khách hàng.

Những lợi ích của dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính mang lại

Dịch vụ vệ sinh theo giờ thực chất giúp dân văn phòng giảm đi rất nhiều áp lực khi làm việc. Giữ cho không gian luôn sạch đẹp kích thích trí sáng tạo, Ngoài ra, loại dịch vụ này còn mang lại rất nhiều lợi ích như:

Giúp nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên văn phòng

dịch vụ tạp vụ giờ hành chính

Nâng cao năng suất làm việc

Nhân viên nào cũng muốn văn phòng của mình gọn gàng, đây là nơi chúng ta làm việc hằng ngày. Thực tế môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất lao động, sáng tạo của nhân viên.

Khi sử dụng dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính văn phòng sẽ được trả lại không gian làm việc sạch sẽ. thoáng mát. Việc này giúp cho tinh thần của các nhân viên cũng thoải mái và thư giãn hơn. Hơn nữa chúng cũng giúp cho môi trường văn phòng luôn đảm bảo cho sức khỏe nhân viên. Giúp nhân viên tập trung làm việc hiệu quả, nâng cao năng suất lao động.

Tiết kiệm thời gian cho khách hàng

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ hành chính có đội ngũ nhân viên dọn dẹp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản làm việc nhanh gọn theo quy trình sẵn có. Việc này sẽ giúp cho những vấn đề như bụi bẩn trên ghế sofa, sàn nhà, bàn ghế, giấy tờ lộn xộn,….được khắc phục, xử lý trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc và nghỉ ngơi của nhân viên.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

dịch vụ tạp vụ giờ hành chính

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm

Tạp vụ theo giờ hành chính luôn được đào tạo chuyên nghiệp. Làm việc với thái độ nghiêm túc, thân thiện và tạo thiện cảm với khách hàng. Lắng nghe mọi đánh giá và góp ý từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Hơn thế, nhân viên tạp vụ luôn có đầy đủ giấy tờ tùy thân. Đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty, tư trang luôn được nhân viên sắp xếp ngăn nắp. Tuyệt đối không xảy ra lấy cắp hay mất trộm trong khi làm việc.

Tiết kiệm chi phí vệ sinh

Khách hàng sẽ không tốn phí đào tạo nhân viên tạp vụ cho công ty. Hơn nữa tạp vụ sẽ không nhận thêm bất kỳ khoản thu phí nào khác ngoài tiền lương theo giờ hành chính đã ký kết.

Ngoài ra, nếu phải trực tiếp vệ sinh văn phòng, bạn cần chuẩn bị nhiều dụng cụ, máy móc, hóa chất tẩy rửa và đồ bảo hộ. Bạn sẽ phải tốn một số tiền không nhỏ để chuẩn bị tất cả những thứ này cho việc vệ sinh. Tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn hóa chất cũng như vệ sinh thế nào cho nhanh chóng, bạn sẽ tốn nhiều tiền để mua thêm hóa chất. Hơn thế bạn sẽ không có đủ thời gian.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ hành chính chính là giải pháp. Nhân viên sẽ thay bạn dọn dẹp bằng những thiết thiết bị tiên tiến và chất tẩy an toàn nhất mà nhà cung cấp dịch vụ sẵn có. Hỗ trợ cho công việc hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi mà không bị gián đoạn hay gây ảnh hưởng tiếng ồn hay bất kì rắc rối liên quan nào cho khách hàng.

Ngoài ra, để dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ cho văn phòng, bạn cần phải bỏ ra nhiều thời gian cũng như công sức, thời gian. Công việc hàng ngày của công ty có thể vì vậy mà gián đoạn. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng, đặc biệt là tạp vụ theo giờ hành chính. Nơi làm việc của bạn sẽ được dọn dẹp sạch sẽ nhanh chóng với chi phí dịch vụ hợp lý. 

Quy trình làm việc của tạp vụ theo giờ hành chính

Quy trình làm việc luôn được giám sát và nghiêm túc thực thiện từng bước một. Dưới đây là cách bước vệ sinh văn phòng theo giờ phổ biến:

Bước 1: Nhận công việc trước tiên nhân viên tạp vụ sẽ xác định vị trí cần làm vệ sinh. Chỉ tập trung và kiểm tra các thiết bị máy móc trước khi bắt đầu làm vệ sinh (kiểm tra từ trong ra ngoài, trên xuống dưới và từ trái qua phải) Đảm bảo dọn dẹp kỹ lưỡng từ A đến Z cho văn phòng. 

Bước 2: Nhân viên tạp vụ sẽ tự phân chia đội nhóm nhân viên vệ sinh và khu vực cụ thể cần làm vệ sinh. Linh hoạt và chủ động làm việc nhanh gọn làm việc đội nhóm, chuyên nghiệp.

Bước 3: Bắt đầu công việc vệ sinh thô như nhặt rác và phân loại rác ở văn phòng. Đảm bảo rác thải được dọn dẹp sạch sẽ,  thay các túi rác mới và tập kết các túi rác cũ tại xe chở rác. 

Bước 4: Tiếp theo nhân viên sẽ chia nhóm vệ sinh chi tiết các vật dụng có trong văn phòng. Lau dọn kỹ càng, cẩn thận những thiết bị văn phòng, máy móc. Ngoài ra phải lau chùi bàn ghế, kệ tủ, máy vi tính, bình nước lọc, rửa ly, giá đựng ly,…tất cả những đồ dùng có trong không gian.

Bước 5: Nhân viên sẽ vệ sinh cửa sổ, sàn nhà. Dùng máy móc thiết bị và chất tẩy rửa an toàn để lau kính, hút bụi, quét sàn, lau sàn,…

Bước 6: Cuối cùng nhân viên tạp vụ sẽ tự kiểm tra và đánh giá hiệu quả các công việc đã thực hiện xong. Sau đó khách hàng kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo chất lượng và có thể kết thúc công công việc.

Đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ vệ sinh theo giờ hành chính uy tín, chất lượng

dịch vụ tạp vụ giờ hành chính

Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ tạp vụ giờ hành chính

Bạn luôn muốn văn phòng được gọn gàng sạch sẽ. Tuy nhiên những dịch vụ vệ sinh an toàn chất lượng đang ngày càng xuất hiện dày đặc ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vậy nơi đâu là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn? Nếu bạn đang băn khoăn đâu mới là đơn vị có chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý để bạn có thể lựa chọn, hãy đến với Hoàn Mỹ Clean – công ty vệ sinh cung cấp dịch vụ đứng đầu cả nước.

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp dịch vụ tạp vụ theo giờ với chất lượng và hiệu quả công việc luôn được đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm vừa qua. Tự tin là những người làm dịch vụ bằng sự tận tâm sau nhiều năm kinh nghiệm. Công ty luôn hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Khi đến với Hoàn Mỹ Clean, bạn yên tâm về chất lượng công việc. Vì chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Luôn phục vụ với thái độ hòa nhã, làm việc nghiêm túc cẩn thận tuyệt đối.

Hơn thế, bạn càng không cần phải băn khoăn tới giá cả của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hoàn Mỹ Clean có rất nhiều gói dịch vụ với nhiều ưu đãi khác nhau giúp khách hàng yên tâm về giá cả. Hãy theo dõi trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Hoàn Mỹ Clean chắc chắn sẽ đem lại chất lượng phục vụ uy tín nhất dành cho khách hàng.

Địa chỉ : Số 48 ngõ 46 Quan Nhân – Trung Hòa – Cầu Giấy.
Tel: 024.22.444.222
Hotline: 0778.444.222
Website: www.hoanmyclean.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *